22 ปี ความสำเร็จ! “เชียงใหม่นวดแผนโบราณ” ที่“ดร. เชาว์วัจน์”การันตีคุณภาพเยี่ยม

ยังคงเดินหน้าจับธุรกิจสุขภาพและพยายามพัฒนาให้ทุกธุรกิจในมือเติบโตอย่างมั่นคง ธุรกิจนวดเพื่อสุขภาพถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับความนิยมดังนั้น ดร. เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์ จึงหยิบธุรกิจ “เชียงใหม่นวดแผนโบราณ” ( facebook/ chiangmai massage) ที่เติบโตมาในรูปแบบ  บริษัท เชียงใหม่นวดแผนโบราณ ดี จำกัด ซึ่งเปิดดำเนินการกว่า 22 ปี และถือเป็นธุรกิจอันดับต้น ๆ ที่ดำเนินการ ครั้งนี้นำมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง เพื่อดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ เข้ามาใช้บริการ เล็งเห็นความเป็นไปได้ของพื้นที่ทำเลที่ตอบสนองกลุ่มเป้าหมาย ทั้งคนในพื้นที่ รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติด้วย

 

1taorus1-1

 

ดังนั้น”เชียงใหม่นวดแผนโบราณ”  จึงได้รับการขยับขยายในทุก ๆ ด้านให้พร้อมรองรับกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ทั้งการขยับขยายพื้นที่ในตึกใหม่ที่กว้างขวางขึ้นบริเวณถนนช้างคลาน จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับการออกแบบตกแต่งให้ตอบสนองแนวคิดของสถานบริการที่ให้บริการการนวดแบบมีระดับ มีพื้นที่บริการครบ พร้อมความสะดวกสบายรอบด้านที่เราใช้คำว่า ‘เป็นบริการระดับโรงแรมห้าดาว’ ก็ว่าได้ ภายในตึกที่ลงทุนเป็นเจ้าของเอง ส่วนการให้บริการการนวดก็มีความหลากหลาย อาทิ นวดเพื่อสุขภาพและความงาม  นวดแบบแผนไทย นวดน้ำมัน อบสมุนไพร อาบน้ำแร่บริสุทธิ์ มาร์คและสครับผิวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ  ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า เพราะที่ผ่านมาด้วยประสบการณ์ได้มองเห็นความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงกลุ่มคนรักสุขภาพที่ต้องการนวดเพื่อผ่อนคลาย โดยดร.เชาว์วัจน์ ได้กล่าวถึงการขยายธุรกิจในครั้งนี้ว่า

 

1taorus2     1taorus3

 

“ กว่า 22 ปี ที่เปิดมาถือว่าเรามีความชำนาญในเรื่องนี้  เราเข้าใจความต้องการของลูกค้า อย่างพนักงานนวดเราคัดคนที่มีประสบการณ์และผ่านการเทรนด์มาอย่างดี จากสถาบันการนวดที่มีชื่อเสียงอย่างวัดโพธิ์ และทุกคนมีใบรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข มีความชำนาญในการนวด เพราะพนักงานแต่ละคนมากด้วยประสบการณ์ ทุกคนเข้าใจความต้องการของลูกค้า ตรงนี้มีการใช้สมุนไพรต่าง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งการอบ การสครับผิว การผอกตัว หรือการนวดน้ำมัน จะเน้นสมุนไพรแท้ ๆ  ที่ให้ความสบายสดชื่น ปรับสภาพผิวผลัดผิวให้ผ่องใส พร้อมกลิ่นหอมที่สดชื่นมาก ๆ เลือดลมในร่างกายหมุนเวียนได้ดีด้วย โดยเรามองจากสิ่งที่เราทำตรงนี้มานานและใช้ข้อมูลจากประสบการณ์ทั้งหมด มาขยับขยายปรับปรุง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า”

 

1taorus4

 

ในด้านการออกแบบการให้บริการด้านสถานที่ ต้องบอกว่าแม้ว่าพื้นที่เราไม่กว้างมากแต่เราสามารถการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ส่วนใหญ่ต้องการความสบาย หรูหรา เราเลยออกแบบให้มีพื้นให้บริการที่เป็นสัดส่วน อาทิ ห้องนวดน้ำมัน นวดไทย ห้องอบซาวน่า คือแต่ละพื้นที่บริการจะออกแบบให้ไม่รู้สึกอึดอัด  เข้ามาแล้วจะรู้สึกสบายและวีไอพี เรามีบริการด้านหน้าที่มีมุมพักผ่อน คือร้านกาแฟ ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเรา อาทิ กาแฟทาวรัสและน้ำแร่ ที่เราผลิตเองและจะมีการทำการตลาดอีกต่อไป ซึ่งลูกค้าสามารถที่จะเข้ามานั่งพักผ่อนตรงนี้ได้สบายมาก ๆ  สำหรับเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวและมีแนวโน้มการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ธุรกิจบริการนวดผ่อนคลายจึงเป็นธุรกิจที่น่าสนใจ และคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงคนในพื้นที่ได้อีกด้วย

 

1taorus6

 

ส่วนลูกค้าเก่าเรามีเพราะเปิดมานานมาก เขาต่างรู้จักเราดีว่าบริการเราเป็นอย่างไร  แต่การขยับขยายครั้งนี้เรามองเห็นหลาย ๆ ด้าน อาทิ  เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีการเติบโตเรื่อย ๆ มีทั้งชาวไทยทั่วประเทศ และชาวต่างชาติที่มาในรูปแบบนักท่องเที่ยว เราเลยต้องการแนะนำตัวเรากับกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ให้เขารู้จักเรา มีการปรับปรุงเตรียมสถานเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายที่กล่าวไปทั้งคนในพื้นที่ด้วย โดยที่เราคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเก่า ๆ ด้วย  สถานที่มีความสะดวกสบายขึ้น หรูหรา ปลอดภัย สะอาด นี่คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ก็คาดหวังว่าจะเป็นสถานที่ฮิต ๆ ฮิป ๆ อีกที่ของเชียงใหม่ที่คนรักสุขภาพในพื้นที่และนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติจะเข้ามาเช็กอินครับ”

ถือเป็นการตอบสนองกลุ่มคนรักสุขภาพหรือใครที่เดินทางท่องเที่ยวและต้องการพักผ่อนแบบผ่อนคลายด้วยการนวดในแบบต่าง ๆ กับสถานที่ที่ให้บริการปลอดภัย สะอาด สะดวกสบาย หรูหรา และบริการแบบประทับใจ ก็ต้องที่นี่เลยรับรองไม่ผิดหวัง

 

1taorus7

 

 

Related posts